Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Á hậu Hoàng Oanh 'hưởng sái' vẻ đẹp của mẹ

Á hậu Hoàng Oanh 'hưởng sái' vẻ đẹp của mẹ

28.12.2012 07:29
Lần đầu tiên ra mắt mẹ với báo giới, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Hoàng Oanh khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ đẹp được thừa hưởng trọn vẹn từ mẹ.

Tối qua 27.12, Vũ Ngọc Hoàng Oanh đã có buổi tiệc thân mật, ấm cúng bên cạnh gia đình, bạn bè và người thân nhân dịp cô giành được ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.



Vượt qua rất nhiều nhan sắc nổi trội, nữ sinh khoa Ngữ Văn Anh, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM Vũ Ngọc Hoàng Oanh, sinh năm 1990, cao 1,67m đã xuất sắc dành ngôi vị Á hậu 1.



 Ngoài ra, Hoàng Oanh cũng đoạt thêm ba giải phụ khác tại cuộc thi này. Sở hữu gương mặt ưa nhìn, trong sáng cùng tính cách hồn nhiên, Hoàng Oanh luôn tạo cảm giác thân thiện, cởi mở khi tiếp xúc. 



Hiện tại, ngoài thời gian học ở trường, "bản sao" Hoa hậu Thùy Lâm còn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật khác như làm MC cho các kênh truyền hình, người mẫu, diễn viên, quảng cáo…



Trước khi đoạt danh vị Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Hoàng Oanh từng đạt giải thưởng như Hoa khôi Khả ái cuộc thi Miss Sport 2012, giải nhất Top Girl - The face shop 2012, giải nhất HotVTeen 2006…



Khiến nhiều người xúc động khi bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến gia đình, người thân, đồng nghiệp và bạn bè vì đã luôn sát cánh cùng mình trong suốt thời gian qua, Á hậu còn giới thiệu mẹ với báo giới.





Được khen ngợi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đặc biệt là nụ cười tỏa sáng, Á hậu Hoàng Oanh may mắn thừa hưởng trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp của mẹ.





Vẻ đẹp mặn mà của mẹ Hoàng Oanh hút bao ánh nhìn. Nhiều người hóm hỉnh khen ngợi mẹ Hoàng Oanh là "Hoa hậu" của những bà mẹ nghệ sĩ Việt.


Trong buổi tiệc cảm ơn tối qua còn có sự tham gia chúc mừng của Hoa khôi Thu Hương


Vẻ đẹp không tuổi của Hoa khôi Thể thao ngày nào vẫn rạng ngời bên cạnh Á hậu 9X


Hoa hậu Ngọc Diễm cũng mang quà đến tặng đàn em xinh đẹp


Nhan sắc tươi trẻ của Á hậu Phụ nữ thu hút sự chú ý






Nhà thiết kế Minh Châu cũng là người bạn thân thiết của Hoàng Oanh


Chân dài Trang Trần cũng mua món quà thú vị tặng cô em




Cả hai thỏa sức tạo dáng xì-tin trước ống kính
H2N (Xzone/TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét