Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Bảo Bàng - Hải Quyên háo hức đón Giáng Sinh

Bảo Bàng - Hải Quyên háo hức đón Giáng Sinh

24/12/2012
Thantuong.vn - Thời khắc giao mùa trong không khí nhộn nhịp những ngày cuối năm, cà Sài Gòn đang nô nức đón lễ Giáng Sinh, chàng người mẫu, diễn viên, ca sĩ Trịnh Bảo Bàng có khuôn mặt lãng tử háo hức cùng người đẹp Hải Quyên - top 5 miss ngôi sao 2012 đã kịp ghi lại cho mình những bức cảnh đầy tình cảm của mùa giáng sinh.
Bảo Bàng chọn cho mình bộ áo len màu đen, phong cách xì tìn đúng chất lạnh của những cơn se lạnh cuối nắm, chàng trai thể hiện sự đa tài của mình trong nhiều lĩnh vực giải trí. Anh có thể sáng tác, rồi tự thể hiện những ca khúc của mình với những dòng nhạc Hoa gây nên hiệu ứng tốt đẹp và mới lạ cho người nghe.
Hải Quyên gương mặt sắc sảo, cô hút ánh nhìn bằng gương mặt thanh tú, thế nhưng may mắn không mỉm cười, Hải Quyên chỉ dừng chân mình ở top 5 miss Mgôi sao 2012. Quyên hiện đang rẽ mình sang lĩnh vực ca hát. Trong giai đoạn này cô tập trung cho mình khả năng vũ đạo và luyện thanh sẽ sớm ra mắt khán giả.
Trong bộ ảnh mới, Hải Quyên và Bảo Bàng hóa thành cặp đôi tình nhân nhận được sự hỗ trợ trang phục của nhà thiết kế Minh Châu với trang diểm của Nguyễn Sang.

Hàn Vũ Hùng Martin
Photo: Kent Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét