Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Khưu Kim Anh – Á Hoàng trang sức miền sông nước Tây Đô

Khưu Kim Anh – Á Hoàng trang sức miền sông nước Tây Đô

(Samaki.vn) – Dáng người nhỏ nhắn, Khưu Kim Anh thoạt nhìn như 1 cô bé mới lớn bởi đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng ngần của người con gái nổi tiếng miền sông nước Tây Đô – Cần Thơ. Kim Anh hiện là sinh viên năm cuối khoa Anh của trường Đại Học Cần Thơ.
Thời trang và nghệ thuật là sở thích thuở mới lớn của Kim Anh. Nhưng tính cách trầm lặng và ít nói, Kim Anh dễ khiến mọi người nghĩ cô sẽ không đủ bản lĩnh để tham gia vào 1 sân chơi nào trong giới sắc đẹp. Âm thầm và khẳng định bản thân mình, cô bé ngày nào đã nộp đơn dự thi Nữ Hoàng Trang Sức 2011 với sự khẳng định bản thân mình. Không chau chuốt vẻ ngoài và không làm mình nổi trội, nhưng sự duyên dáng âm thầm của cô lại ghi điểm với ban tổ chức và ban giám khảo. Danh vị á hoàng 1 Nữ Hoàng Trang Sức đã tạo 1 sự bất ngờ cho chính cô và mọi người.

Danh hiệu Á Hoàng 1 là cánh cửa để cô có thể bước vào người mẫu một cách dễ dàng nhưng cô trở về miền quê của mình, để tự hào và khoe với mọi người tôi là người con gái Cần Thơ. Thỉnh thoảng Kim Anh vẫn tham gia những buổi chụp hình và hoạt động dành cho quê hương của mình cũng như những chương trình văn nghệ của đoàn trường.
Thời gian của Kim Anh chủ yếu là đi học, sau đó lại phụ giúp gia đình công việc kinh doanh. Và lúc rảnh, Kim Anh thích tìm hiểu thêm những cuốn sách văn hóa nghệ thuật – doanh nhân để trau dồi về cuộc sống.
Trong bộ ảnh mới, Khưu Kim Anh nhận được sự hỗ trợ trang phục của nhà thiết kế Minh Châu cùng trang điểm của chuyên gia Nguyễn Sang.


Photo: Hân Trần
Makeup: Nguyễn Sang
Model: Khưu Kim Anh
Costume: Minh Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét