Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

'Tình cũ' Quang Hải nền nã với áo dài trắng

'Tình cũ' Quang Hải nền nã với áo dài trắng

20.01.2013 10:19
Top 15 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 hút hồn bởi vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng và đầy thướt tha khi mặc lên người chiếc áo dài trắng tinh khôi


Cao 1,72 m, số đo 3 vòng 90-60-89, Lê Huỳnh Thúy Ngân sở hữu nụ cười dễ thương, gương mặt hiền hòa.


Lê Huỳnh Thúy Ngân là gương mặt quen thuộc khi từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô đoạt giải Á hậu 1 Nữ hoàng Trang sức 2009, lọt vào Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010 và Top 15 Miss Tourism Queen International 2011.

Người đẹp sinh năm 1991 này từng bị đồn là người tình của đạo diễn Ngô Quang Hải khi cùng anh xuất hiện tại một số event ở TP.HCM. 


Cô bị cho là người thứ ba chen vào giữa mối quan hệ giữa đạo diễn điển trai và người mẫu Phương Mai.


Tuy nhiên, nhan sắc gốc Tiền Giang này chưa bao giờ lên tiếng khẳng định mối quan hệ thân thiết của cô với đạo diễn Chuyện của Pao.


Sau khi gặt hái một số thành tích tại các cuộc thi nhan sắc, Thúy Ngân tập trung phát triển sự nghiệp phim ảnh.


Cô là diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình như Đại gia không chồng, Mắt bão, Sao đổi ngôi. Hiện cô tham gia tác phẩm Hồ sơ đen với vai nữ phóng viên điều tra tội phạm.


Thúy Ngân chia sẻ, để hoàn thành tốt những cảnh quay hành động trong Hồ sơ đen, cô đã mất vài tháng đi học võ. Trên phim trường, cô bị bầm dập cơ thể ở những phân đoạn dùng đến vũ lực.


Diện chiếc áo dài trắng tinh khôi, Á khôi Nữ hoàng Trang sức trông trẻ trung và đáng yêu hơn bởi vẻ đẹp duyên dáng và dịu dàng.













Photo: Kent Nguyễn
Make-up: Nguyễn Sang
Costume: Minh Châu
H2N (Xzone/TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét