Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Chọn áo dài cho 'cô dâu' Phạm Thanh Thảo

Chọn áo dài cho 'cô dâu' Phạm Thanh Thảo

Chiếc áo khoét sâu giúp ca sĩ khoe khéo vòng 1 gợi cảm, trong khi kiểu áo cộc tay lại đem đến nét trẻ trung, năng động.

Tuy chưa bao giờ trả lời chính thức về thời điểm sẽ lên xe hoa nhưng ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã nhiều lần hóa thân vào vai cô dâu trong các clip ca nhạc hay bộ ảnh thời trang. Lần này, với hình ảnh cô dâu truyền thống, ca sĩ của Em yêu anh đã được nhà thiết kế Minh Châu chọn cho những bộ áo dài phù hợp với vóc dáng và tính cách nhẹ nhàng.
Theo NTK Minh Châu, Thanh Thảo có dáng người đầy đặn, chiều cao vừa phải. Cộng với nét tươi trẻ trên khuôn mặt, cô rất có lợi thế bởi ngoài đường cong gợi cảm của vóc dáng thì yếu tố quan trọng khi diện áo dài truyền thống là sự phúc hậu, kín đáo đầy duyên dáng mà Thanh Thảo sở hữu.
Với những ưu điểm đó, Thanh Thảo có nhiều cơ hội lựa chọn áo dài cho ngày trọng đại của mình. Đầu tiên là chiếc áo màu đỏ khoét ngực chữ V mềm mại, khoe được vòng 1 đầy đặn. Ngoài ra, với người có vóc dáng đầy đặn thì chiếc áo dài này sẽ đem lại sự thoải mái và tạo cảm giác trông cao hơn. Trong khi đó, chiếc áo cổ thuyền, cổ tim sẽ phù hợp với người vóc dáng tròn, thấp.
Tông màu nude nhẹ nhàng nhưng cũng rất thích hợp với cô dâu yêu thích phong cách sang trọng. Áo dài có nhiều phom để định hình nhưng cũng có những nguyên tắc nhất định. NTK Minh Châu gợi ý rằng khi muốn tạo sự trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh cao thì áo dài cổ cao, tay ngắn là lựa chọn tối ưu. Bởi nó pha trộn sự tao nhã và kín đáo ở cổ áo nhưng cũng rất thanh thoát ở tay áo, đem lại cho cô dâu sự năng động.
Dáng áo cổ cao, tay ngắn này cũng là một gợi ý hoàn hảo cho cô dâu muốn "ăn gian" chiều cao vì phom áo này, kết hợp với tà áo dài vừa phải sẽ khiến cơ thể trông như "dài" hơn. Hoa văn trên áo sử dụng hạt đá được xếp thành "chuỗi vòng" dài, tạo sự mới mẻ, thú vị cho người đối diện, đồng thời đem đến nét riêng cho cô dâu.
Màu xanh ngọc đang chiếm ngôi vị "ngự trị' trong xu hướng thời trang mùa hè, được các cô gái trẻ yêu thích bởi sự ngọt ngào và cảm giác mát mắt mà nó đem lại. Vẫn trên nền vải ren nhưng với hoa văn đan chéo nhau kết hợp với đá màu, tăng khả năng bắt sáng, khiến cô dâu trở nên nổi bật.
Chiếc áo dài màu xanh da trời sáng làm bằng chất liệu ren chỉ ép kim sa vừa giữ được nét sang trọng của ren lại mềm mại, không bị khô cứng như ren cotton. Khi mặc, cô dâu sẽ có cảm giác thoải mái, mềm nhẹ như đang sử dụng vải chiffon. Để tôn lên sự gợi cảm cho chiếc áo dài thì phần vải lót được cắt cúp cẩn thận nhằm tôn lên vòng 1 ẩn hiện một cách nhẹ nhàng. Hoa văn trên áo trải dài theo hướng cuộn vào để tạo vòng eo thon gọn, tôn dáng người mặc.
Với phong cách tinh khôi, NTK Minh Châu chọn cho ca sĩ Thanh Thảo chiếc áo màu trắng sử dụng lớp lót cúp tim. Tuy nhiên, để chiếc áo hiện đại hơn thì những viên trân chân, đá cùng tông được kết hợp xen kẽ đá đen tạo điểm nhấn. "Đơn giản bao giờ cũng là đẹp", vì thế, phần cổ áo vẫn được giữ nguyên dáng 3 phân truyền thống và thân áo không có nhiều cách điệu táo bạo.
Cuối cùng, chiếc áo dài màu vàng rất hợp với những cô dâu có nước da trắng, khuôn mặt thanh tú. Hoa văn trên áo là cườm đá nổi bật. Ưu điểm của dáng áo này là tạo đường cong quyến rũ. Với các mẫu áo dài này, cô dâu có thể sử dụng trong ngày cưới hoặc trong những dịp đặc biệt bởi chất liệu ren không khó kết hợp và luôn tôn lên nét sang trọng, tinh tế.
Mộc LanẢnh: Vinh VLKTrang điểm & Tóc: Nguyễn SangTrang phục: Minh Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét