Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Ngọc Diễm thướt tha áo dài sen bên chùa vắng

Ngọc Diễm thướt tha áo dài sen bên chùa vắng

Thứ Tư, 14/08/2013 10:40 | In trang nàyIn bài viết
(Thethaovanhoa.vn) - Tà áo dài nhẹ nhàng thướt tha trong không gian yên tĩnh của cảnh chùa luôn mang đến cho hoa hậu Ngọc Diễm sự nhẹ nhàng thanh thoát giữa bộn bề lo toan của cuộc sống.
Thành công từ sớm với ngôi vị Hoa hậu Du Lịch 2008 đã mang đến cho Ngọc Diễm nhiều cơ hội cũng như thách thức và áp lực.
Vốn xuất thân từ sinh viên trường Ngoại thương nên Ngọc Diễm luôn có khát khao trở thành một doanh nhân thành đạt để mọi người không chỉ nhớ mình là một Hoa hậu.
Giờ đây khi một mình chèo lái công ty sự kiện và truyền thông phát triển cũng như tham gia tích cực các hoạt động showbiz đã không ít lần làm cô cảm thấy mệt mỏi.
Tham gia chụp hình cho mẫu áo dài mới của NTK Minh Châu lần này trong khung cảnh chùa yên tĩnh đã giúp cô cảm thấy thoải mái bớt đi những căng thẳng trong công việc.
 
BST mang tên Sen lần này của NTK Minh Châu đượclàm từ chất liệu cải cách từ taffta, chifon, lụa, ren.
Sen được khắc họa từ hình ảnh trừu tượng cho đến hình ảnh 3D để thể hiện sự mộc mạc
Nhưng rạng rỡ của sen ngoài ra, biến tấu cách may cũng là điểm nhấn cho Bộ sưu tập
Hiện nay ngoài công việc chính, Ngọc Diễm còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện của tồ chức JCI và cả tổ chức từ thiện của cô mang tên "Nâng cánh ước mơ" nhằm giúp đỡ các trẻ em khó khăn có cơ hội đến trường.
Xuyến Chi
Ảnh Vinh Vlk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét