Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Minh Châu- tơ duyên với áo dài cưới

Nhà thiết kế Minh Châu đang nổi lên như là một nghệ nhân chuyên thiết kế áo dài nổi tiếng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Rất nhiều hoa hậu, người mẫu, ca sỹ là khách hàng thường xuyên của anh.
Đối với người Việt, tà áo dài không chỉ là trang phục truyền thống mà còn hội tụ trong đó cả 'quốc hồn, quốc túy' của dân tộc. Chính vì thế, không ít nhà thiết kế thời trang đã lựa chọn tà áo dài để gửi gắm tình yêu, ước mơ, sự nghiệp và cả cuộc đời mình.
Áo dài Minh Châu nổi bật bởi màu sắc và các họa tiết được thiết kế và phối hợp rất tinh tế tạo cảm giác nhã nhặn, lịch lãm nhưng vẫn không kém phần trẻ trung. Đặc biệt các đường cắt, may cũng rất sắc sảo khiến vải áo dài vừa mềm mại, ôm trọn thân hình người mặc để tôn đường cong, lại vừa khỏe khoắn, năng động. Bên cạnh những mẫu áo dài truyền thống, Minh Châu cũng thường "mix" mẫu áo truyền thống với những đồ hiện đại tạo cảm giác giao thoa rất thú vị.
Khi thiết kế áo dài, Minh Châu luôn quan tâm đến chất liệu, màu sắc và đặc biệt là họa tiết trang trí trên áo. Anh muốn người mặc sẽ cảm thấy thoải mái với những thiết kế của mình. Với Minh Châu, thiết kế áo dài không chỉ làm nổi bật lên cái hồn của áo mà còn phải hợp thời trang.
Cùng ngắm nhìn các thiết kế trong bộ sưu tập "Áo dài cưới tơ duyên" của NTK Minh Châu qua sự thể hiện của hai người mẫu trẻ Ngọc Huyền và Ngọc Khoa:
BL Nguyễn - Costume: Áo dài Minh Châu
Photo: Huỳnh Thanh Liêm - Makeup: Trọng Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét