Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Phạm Thanh Thảo quyền quý với áo dài thêu hình Rồng


Phạm Thanh Thảo quyền quý với áo dài thêu hình Rồng

19/10/2012
Thantuong.vn - Rồng đã trở thành con vật linh thiêng của người Châu Á nói chung, và người Việt nói riêng, khi kết hợp cùng áo dài với sự thể hiện của Phạm Thanh Thảo, cô gái vẻ đẹp thuần chất Á Đông càng làm tôn lên giá trị truyền thống của dân tộc.
Rồng đã trở thành con vật linh thiêng của người Châu Á nói chung, và người Việt nói riêng. Hình Rồng trên tà áo dài dân tộc càng làm tôn lên giá trị truyền thống của áo dài đồng thời kết hợp với chất liệu ren Cotton hiện đại tạo sự phá cách cầu kì hơn. Bộ trang phục này cũng được NTK Minh Chậu thiết kế đầy tinh tế, hình rồng sau khi được thêu tay một cách tỷ mỷ được cắt tạo dáng rồi mới đáp lên áo để tạo sự sống động cho hình Rồng.
Ở bộ áo dài thứ 2 này, màu trắng là 1 màu mà NTK Minh Châu rất yêu thích và thường sử dụng trong thiết kế của mình. Theo anh, màu trắng nhẹ nhàng nhưng lại sang trọng và thanh tao, góp phần tôn lên vẻ đẹp hình thể cũng như tâm hồn của người phụ nữ Việt. Chất liệu tạo nên tà áo dài này là sự pha trộn giữa ren cotton và chifon tạo ra sự mềm mại và thướt tha cho người mặc.

Hàn Vũ Hùng Martin
Photo: Mr Gjn, Hân Trần
Makeup: Nguyễn Sang
Costume: Minh Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét