Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Phan Thị Mơ: Sẽ gợi cảm theo cách của mình


Phan Thị Mơ: Sẽ gợi cảm theo cách của mình

- chuyên mụcGiải Trí|
 Dù bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế sắp tới, nhưng top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Phan Thị Mơ  vẫn dành chút thời gian để chia sẻ với độc giả về những điều công chúng quan tâm.
  
Ảnh minh họa
Phan Thị Mơ gây ấn tượng với áo dài tại HH TGNV 2010

- Chào Phan Thị Mơ! Chúc mừng bạn vì đã được chọn đi thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2011, bạn có  thể cho biết đôi nét về cuộc thi này?
 
Hoa hậu Châu Á tại Mỹ là cuộc thi nhan sắc nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các cô gái gốc Á đang sinh sống tại Hoa Kỳ. Cuộc thi năm nay qui tụ thí sinh đến từ 58 quốc gia, Mơ sẽ cố gắng để ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.
 
- Bạn đã chuẩn bị những gì cho cuộc thi này?
 
Mơ học ngành du lịch nên cũng khá tự tin trong việc giới thiệu đến bạn bè vẻ đẹp quê hương mình. Bên cạnh đó, Mơ còn theo học nâng cao ngoại ngữ để thuận lợi cho việc giao tiếp. Về “chuyên môn”, Mơ cũng đang luyện tập phong cách trình diễn trên sân khấu cũng như đứng trước ống kính, tự học cách trang điểm và cách chọn trang phục phù hợp từng hoàn cảnh.
 
Ảnh minh họa
Đẹp lên từng ngày với sự giúp sức của NTK Minh Châu

- Ai là người thiết kế trang phục cho bạn?

Trang phục truyền thống luôn được ban giám khảo đánh giá cao nên Mơ đã tin tưởng nhà thiết kế Minh Châu để đặt may áo dài. Ngoài ra với trang phục dạ hội, Mơ có được sự hỗ trợ thêm của NTK Quỳnh Paris và Tommy Nguyễn.
 
- Bạn thường xuất hiện trên báo với hình ảnh dịu dàng trong tà áo dài, Mơ có thay đổi để trở nên “sexy” hơn không?
 
Mơ sẽ không chạy theo trào lưu sexy, nhưng sẽ “gợi cảm” theo cách của riêng mình (cười).

- Tham gia vào giới showbiz, bạn sợ nhất điều gì?

Mơ rất sợ sự phức tạp! Tuy nhiên, nếu như mình tạo được con đường riêng thì cũng sẽ thoải mái để “bay nhảy”. Đã dấn thấn vào showbiz là phải biết đối đầu với thử thách, và mỗi lần gặp khó khăn sẽ cho mình thêm nhiều trải nghiệm để thành công.
 
Ảnh minh họa
Phan Thị Mơ gợi cảm với váy dạ hội

- Mơ nghĩ gì về chuyện “đại gia và người đẹp”, đã bao giờ Mơ bị những lời cám dỗ chưa?

Khi mình yêu ai thì người đó trở thành “đại gia” trong lòng mình rồi. Còn chuyện “đại gia và người đẹp” Mơ nghĩ nó là nhân duyên. Tình yêu phải được tôi luyện trong thử thách mới bền vững. Còn chuyện cám dỗ, Mơ nghĩ cô gái đẹp nào tham gia showbiz cũng gặp đôi lần, vấn đề là mình biết từ chối và biết cách tự bảo vệ mình.
 
Cảm ơn Mơ, chúc bạn thành công tại cuộc thi sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét