Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Á hậu Ái Châu bẽn lẽn diện áo dài cưới

Á hậu Ái Châu bẽn lẽn diện áo dài cưới

Trong những thiết kế mới nhất cho mùa cưới năm nay, Ái Châu e ấp, ngượng ngùng nhưng ánh mắt luôn rạng ngời hạnh phúc.

Ngày 1/6 tới đây là tròn hai năm yêu nhau của Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Ái Châu và chàng diễn viên đa tài Huỳnh Đông. Từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi này đã nhiều lần góp mặt chung trong những bộ ảnh đôi lãng mạn cũng như luôn dành cho nhau cử chỉ ân cần. Sau rất nhiều đám cưới đình đám của các ngôi sao thời gian gần đây, người hâm mộ đang tiếp tục đón chờ một 'happy ending' nữa của cặp trai tài - gái sắc này. Nhưng trước khi thấy cô dâu Ái Châu trong 'ngày hạnh phúc', cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng của Á hậu trong bộ sưu tập áo dài cưới mới nhất của nhà thiết kế Minh Châu.
Áo dài đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu trong ngày trọng đại bởi
Áo dài đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu trong ngày trọng đại. Năm nay, bên cạnh vải ren, lụa, chiffon thì các nhà thiết kế còn kết hợp nhiều chất liệu khác nhau trong một chiếc áo để tạo nên sự độc đáo.
Với những cô dâu không muốn mặc chiếc áo toàn ren, có thể
Một chiếc áo ren nổi hoàn toàn có thể khiến cô dâu có cảm giác bị cứng. Vì thế, chiếc áo dài có phần thân trên bằng ren nổi và thân dưới bằng vải chiffon sẽ thỏa mãn cả hai yếu tố: mềm mại và thời thượng.
Áo dài cách tân thường tạo điểm nhấn ở tay áo, cổ áo
Áo dài cách tân thường tạo điểm nhấn ở tay áo, cổ áo nhưng trên hết, vẫn giữ được sự kín đáo và quyến rũ cho cô dâu.
Áo ren nổi vốn đã rất tinh tế với các họa tiết có sẵn. Vì thế, chỉ nên trang trí bằng các hạt đá màu để tăng độ bắt sáng, không nên thuê hay vẽ màu cầu kỳ.
Áo ren nổi vốn đã rất tinh tế với các họa tiết có sẵn. Vì thế, chỉ nên trang trí bằng các hạt đá màu để tăng độ bắt sáng, không nên thuê hay vẽ màu cầu kỳ.
Những chiếc áo bằng vải chiffon hay lụa mềm luôn tạo cảm giác
Những chiếc áo bằng vải chiffon hay lụa mềm luôn gợi đến hình ảnh của một cô dâu cổ điển. Tà áo hai lớp giúp chiếc áo dài thêm bay bổng.
Tà áo hai lớp giúp chiếc áo dài thêm bay bổng và họa tiết hoa dây leo được đính bằng tay chạy dọc thân áo, nhấn nhá ở vạt sau
Họa tiết hoa dây leo được đính bằng tay chạy dọc thân áo và vạt sau làm tăng thêm vẻ sang trọng cho trang phục truyền thống.
Cô dâu nên chọn những chiếc áo tạo điểm nhấn ở eo
Cô dâu nên chọn những chiếc áo tạo điểm nhấn ở eo, chạy theo đường chéo để tạo cảm giác eo thon hơn.
Chọn khăn đóng (mấn)
Chọn khăn đóng (mấn) có thể giúp cô dâu 'ăn gian' chiều cao nhưng không nên chọn kích thước khăn quá to như thể 'nuốt' hết mặt cô dâu.
Màu sắc và họa tiết của khăn đóng nên tương đồng với thân áo để tổng thể được hài hòa.
Màu sắc và họa tiết của khăn đóng nên tương đồng với thân áo để tổng thể được hài hòa.
Hậu trường chụp ảnh áo dài cưới của Á hậu Ái Châu
Mộc LanTrang phục: NTK Minh ChâuTrang điểm và Tóc: Nguyễn SangẢnh và Đồ họa: Bảo LêStudio: Anh Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét