Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Thanh Hằng quyến rũ với phong cách tomboy Giản dị nhưng đầy nam tính với sơ mi trắng thắt nơ đỏ, siêu mẫu

Thanh Hằng quyến rũ với phong cách tomboy

Giản dị nhưng đầy nam tính với sơ mi trắng thắt nơ đỏ, siêu mẫu nổi bật trên ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc sinh viên.

Tối qua (24/5), người đẹp phim 'Mỹ nhân kế' rạng ngời xuất hiện trong vai trò giám khảo tại cuộc thi Duyên dáng sinh viên lần thứ 5 của Đại học Quốc gia TP HCM. Đây là cuộc thi mà diễn viên Đinh Ngọc Diệp từng đăng quang ngôi vị Hoa khôi vào năm 2005.
Không lộng lẫy như tham gia các event, Thanh Hằng chọn cách phối trang phục theo phong cách tomboy với sơ mi trắng cài nơ đỏ và quần da đen bó sát, khoe đôi chân dài miên man.
Siêu mẫu tiết lộ, chiếc nơ màu đỏ cài cổ áo làm bằng sứ, có số lượng giới hạn và đang được rất nhiều ngôi sao trên thế giới ưa chuộng như Chris Brown, Will.I Am, Chris Colfer... Là người luôn cập nhật các xu hướng thời trang hot, Thanh Hằng đã không ngại bỏ ra 500 USD để mua phụ kiện này cho mình.
Trên ghế nóng, người đẹp rất chăm chú theo dõi phần trình diễn của các thí sinh. Tuy nhiên, trong những phút giải trí với các tiết mục văn nghệ, cô lập tức tạo dáng nhí nhảnh.
Thanh Hằng rạng rỡ khi nhận hoa và giấy chứng nhận của ban tổ chức cùng 2 vị giám khảo khác, trong đó có nhà thiết kế áo dài Minh Châu (phải).
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giám khảo, siêu mẫu được rất nhiều sinh viên vây quanh để tặng hoa và xin chụp hình kỷ niệm.
Ảnh: Tom Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét