Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Cung chúc tân xuân

Cung chúc tân xuân

Fri 20/01/2012 - 15:37
(NNT) - Nhân dịp xuân về bộ ba siêu mẫu Kiều Ngân,giải đồng teen model Lục Kiến Hành và người mẫu trẻ Kenny Tiến cùng rủ nhau xuống phố để thực hiện bộ ảnh thân tặng bạn đọc NNT và gửi tặng bạn đọc của NNT một năm mới thật an lành và hạnh phúc.
Kiều Ngân hiện tại là một cái tên khá quen thuộc của giới showbiz,nổi lên kể từ sau cuộc thi Siêu mẫu 2011 cô được khá nhiều tạp chí và đạo diễn danh tiếng để ý đến.
Kiều Ngân kính chúc các bạn độc giả NNT một năm mới thật an lành và hạnh phúc.
Lục Kiến Hành (giải đồng của cuộc thi teen Model) với gương mặt baby ,nụ cười khá lãng tử chàng hotboy này là mẫu người lý tưởng của các bạn gái .Hiện tại Lục Kiến Hành đang là người mẫu độc quyền cho hãng thời trang Ninomax.
Lục Kiến Hành xin chúc quý độc giả của báo nguoinoitieng.info một năm mới vạn sự như ý,một năm rồng không phiền muộn,không lo âu gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp trong cuộc sống.
Kenny Tiến là một người mẫu trẻ có nghị lực và niềm tin đối với nghề.Anh tâm niệm rằng không có việc gì khó,chỉ sợ lòng không bền.Anh đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí showbiz Việt Nam.
Đầu năm mới Kenny Tiến xin kính chúc các bạn khắp mọi miền tổ quốc một năm mới thật tràn đầy hạnh phúc,an khang thịnh vượng.
Dưới đây là một số hình ảnh dạo phố trước thềm xuân về.
Trang phục :Áo dài Minh Châu
Make up :Quân Nguyễn
Photo :Khanh Lữ ,Dũng Coli

BN.Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét