Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Thí sinh Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh Trần Thị Thịnh hóa thiếu nữ xưa

Thí sinh Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh Trần Thị Thịnh hóa thiếu nữ xưa

01/12/2012
Thantuong.vn - Sinh ra và lớn lên tại Gia Lai nhưng mang nét đẹp đặc trưng của người con gái Miền Nam. Sinh năm 1989, sỡ hữu chiều cao 1m70, vóc dáng vừa chuẩn để Trần Thị Thịnh bước chân vào làng mẫu.
Rời Gia Lai một mình vào Sài Gòn, Thịnh trở thành sinh viên Đại học Kinh tế Luật thuộc ĐHQG Tp.HCM. Năm 2009, tự tạo mình cơ hội, Thịnh dự thi Hoa khôi của trường ĐHQG và cô đã lấy cho mình danh hiệu á khôi, sau đó cho mình thêm 1 lần nữa cơ hội, Thịnh thử sức mình ở cuộc thi Người Đẹp Hoa Anh Đào. Mang hình ảnh giản dị mộc mạc của miền quê mình, Thịnh đã vượt qua hàng ngàn thí sinh khắp cả nước vào chung kết và ẵm cho mình giải người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.
 
Sau cuộc thi, Thịnh được mọi người trong nghề chú ý và cô được tham gia làm người mẩu ảnh, quảng cáo. Một dạo hình ảnh của Thịnh xuất hiện đầy đặn trên các ảnh bìa báo chí!
Nhưng rồi cô gác lại mọi đam mê, tập trung cho mình việc học tại ngôi trường đại học với những ngày cuối khóa. Khả năng nói tiếng anh trôi chảy cùng thành tích học tập vượt trội, Thịnh đươc chọn là 1 trong 5 sinh viên cả nước được qua Hàn Quốc tham dự chương trình giao lưu văn hóa sinh viên Thế Giới. Cô đã lấy hình ảnh về nền văn hóa Việt nam với tà áo dài cùng trống đồng để thể hiện bản sắc văn hóa của dân tộc Việt.
Tốt nghiệp chuyên ngành, những buổi làm việc và công tác nước ngoài tưởng chừng Thịnh sẽ không còn cơ hội quay lại với sở thích thuở bé của mình. 23 tuổi, không còn quá trẻ và cũng không quá già để thử sức mình, với vai trò hiện tại là giám đốc kinh doanh, Thịnh muốn đảm bảo cơ hội do chính bản thân mình tạo ra, và khi nó đến mình sẽ không bỏ qua. Thịnh quyết định lần cuối thử sức mình ở cuộc thi Bình chọn Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012
Chọn chiếc áo dài truyền thống là trang phục ghi lại những dấu ấn cổ xưa cùng hoa sen và sáo, Thịnh muốn tái hiện nét đẹp của người xưa! Cô nói: "Hiện này, mình quả thật là một cong người của cuộc sống hiện đại và cuộc sống ngày càng tiến theo các trào lưu. Nhưng mình nghĩ, cái đẹp nhất chính là những gì đến từ cái đơn giản nhất và cái đơn giản nhất chính là những bản sắc đặc trưng của văn hoa Việt".

Hàn Vũ Hùng Martin
Photo: Kent Nguyễn
Makeup: Hiển Phạm
Costume: Minh Châu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét