Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Julia Hồ đẹp lung linh sau nghi án dao kéo

Julia Hồ đẹp lung linh sau nghi án dao kéo

Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012 - người kế nhiệm Ngọc Trinh, ngày càng rạng rỡ về nhan sắc khiến dư luận ngạc nhiên.

Julia Hồ (tên thật: Hồ Thúy Anh) được công chúng biết đến khi đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2012, cuộc thi tai tiếng mà "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đoạt giải cao nhất vào năm ngoái. Tuy nhiên, sau khi lên ngôi Hoa hậu, Julia khiến công chúng mất thiện cảm khi để lộ một số bức ảnh chơi bời, thác loạn.
Nhiều cư dân mạng còn đặt nghi vấn cô đã trải qua cuộc "trùng tu" về nhan sắc bởi trước khi nổi tiếng, vẻ đẹp của cô chỉ th
Nhiều cư dân mạng còn đặt nghi vấn cô đã trải qua cuộc "trùng tu" về nhan sắc bởi trước khi nổi tiếng, cô không có được gương mặt đẹp như bây giờ. Không ít bức ảnh "ngày xưa" của Julia Hồ bị đem ra mổ xẻ, trong đó, mũi, cằm, môi và khuôn mặt có sự thay đổi đáng kể.
Trước những tin đồn này, người đẹp
Trước những tin đồn này, cô không thừa nhận, cũng không phủ nhận việc nhờ đến dao kéo để giúp vẻ đẹp thêm phần hoàn thiện.
Thời gian gần đây, Julia Hồ thường xuyên xuất hiện tại các event ở Sài Gòn.
Thời gian gần đây, Julia Hồ thường xuyên xuất hiện tại các event ở Sài Gòn và tham gia nhiều hoạt động từ thiện tại các tỉnh, thành.
Thế nhưng,
Người đẹp tâm sự, những tháng hè, cô chỉ về nước thăm gia đình và bạn bè. Tháng 11 này, cô dự định quay lại Mỹ tiếp tục theo đuổi ngành học thiết kế thời trang.
Bộ ảnh được thực hiện
Trước khi tạm biệt quê nhà, cô thực hiện bộ ảnh với trang phục truyền thống để làm kỷ niệm. Nhà thiết kế Minh Châu và chuyên gia trang điểm Nguyễn Sang đã hỗ trợ Julia Hồ hoàn thành bộ ảnh.
Ảnh: Kent Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét