Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Sam, Kelly & các hot girl Sài Thành nữ tính với áo dài ngày đầu xuân

Sam, Kelly & các hot girl Sài Thành nữ tính với áo dài ngày đầu xuân

00:00:00 26/01/2012

5 gương mặt xinh đẹp của đất Sài Thành đã cùng nhau có một buổi tụ họp thật vui vẻ trong những tà áo dài truyền thống vô cùng thanh lịch đấy nhé!

Tranh thủ những ngày nghỉ Tết, 5 gương mặt hot girl rất quen thuộc với teen chúng mình là Sam, Kelly, Hải Quyên, Hoàng Oanh, Lou Trần đã rủ nhau cùng "diện" những tà áo dài truyền thống thật đẹp và nổi bật để đi lễ chùa đầu năm mới. Áo dài vốn là một nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam, và cũng là một trong những trang phục được các bạn gái yêu thích trong dịp Tết đấy nhé!

Không hiện đại, không thay đổi nhiều theo những xu hướng thời trang thế giới, tuy nhiên tà áo dài vẫn tôn lên được cả nét đẹp hình thể lẫn tâm hồn của người con gái Việt, mang lại vẻ ngoài vừa dịu dàng, lại vừa thanh lịch, bởi vậy nó luôn có chỗ đứng rất lớn trong việc định hình phong cách của các bạn trẻ ngày nay. Và đúng là teen girl nào cũng phải công nhận rằng, áo dài là trang phục quá phù hợp cho những buổi du xuân hay lễ chùa cầu may mắn đầu năm phải không nào!

Cùng ngắm 5 hot girl của chúng ta xinh xắn, dịu hiền thế nào trong những tà áo dài Việt nhé. Và còn một điều đặc biệt mà chúng tớ muốn gửi tới các bạn trong bài này, đó là 5 lời chúc mừng năm mới rất ý nghĩa của cả Sam, Kelly, Hải Quyên, Hoàng Oanh và cả Lou Trần nữa đấy. Cùng xem clip nào!



5 tà áo dài với những màu sắc thật tươi tắn, khiến các chị ấy trở nên vô cùng rạng rỡ trong những ngày đầu xuân phải không nào!








Bạn cũng nhanh chọn cho mình một chiếc áo dài thật duyên dáng để du xuân cùng gia đình trong những ngày sắp tới nhé!
















Không chỉ chọn áo dài, các chị ấy còn lựa thêm cả kiểu áo ngắn cách tân để kết hợp cùng quần và giày cao gót thật điệu, mang lại cảm giác thoải mái và năng động hơn trong những buổi dạo chơi cùng bạn bè.


Hải Quyên, SamKelly thật rực rỡ với những trang phục tone màu đỏ may mắn.


Còn Hoàng OanhLou Trần thì nhẹ nhàng hơn với gam màu camel thời trang.












Nhưng dù là tone màu nào, thì trông cả 5 hot girl của chúng ta vẫn thật tươi tắn và tràn đầy sức sống, đúng với không khí của mỗi mùa xuân mới về các bạn nhỉ!








5 lời chúc của 5 cô nàng xinh đẹp này cũng chính là những điều chúng tớ mong các teen girl sẽ đạt được trong năm 2012 này. Chúc các bạn một năm mới thật nhiều may mắn và niềm vui nhé!



Photographer: Vivian
Stylist: Đông Phong
Make up: Trương Nhã, Quốc Anh
Model: Sam, Kelly, Lou Trần, Hải Quyên, Hoàng Oanh
Clothing & Accessories: Joli Poli -  157/1-3 đường 3/2, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
Áo dài Minh Châu - 13/4 Nam Thới 2, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp.Hồ Chí Minh
Pretty Girl - 407 Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét