Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Dạ họi lộng lẫy như Phan Thị Mơ

Dạ hội lộng lẫy như Phan Thị Mơ

18/02/2013
Thantuong.vn - Mùa xuân, cũng là mùa của lễ hội, tiệc tùng và lễ cưới... Làm thế nào để bạn có thể lộng lẫy và rực rỡ mỗi khi xuất hiện ở những sự kiện quan trọng như thế này. Cùng Top 5 Hoa hậu VN Phan Thị Mơ chọn trang phục dạ hội nhé.
Phần lớn trang phục dạ hội đều chọn bờ vai trần gợi cảm của người phụ nữ để làm điểm nhấn, vì vậy, những trang phục dạ hội mà Top 5 Hoa hậu VN Phan Thị Mơ lựa chọn cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Tuy nhiên, là phụ nữ Việt Nam, Phan Thị Mơ ưu thích những mẫu váy áo không quá hở hang, nhưng đồng thời vẫn khoe được vòng một và bờ vai trần quyễn rũ.

Chất liệu của trang phục cũng được Top 5 Hoa hậu VN lưu ý, Phan Thị Mơ thường chọn những chất liệu mềm, nhẹ và mát như chinfon, satin, ren, lụa... để tạo sự thoải mái cho người mặc, và cho những bước chân uyển chuyển, quyễn rũ.

Màu sắc trang phục dạ hội của Phan Thị Mơ cũng khá đơn giản, không phối quá nhiều màu sắc, cô thường lựa chọn nhưng trang phục đơn sắc. Họa tiết trên trang phục cũng vậy, không cầu kỳ nhưng được xử lý khá tinh tế, tạo được sự sang trọng và sành điệu cho người mặc.

Màu trắng cũng là màu ưu thích của Phan Thị Mơ, cô cho biết: "Màu trắng phù hợp với khá nhiều người, phù hợp với mọi làn da, và hơn hết là nó phù hợp với phần lớn các sự kiện. Không những vậy, màu trắng còn làm tôn lên vẻ đẹp trong sáng, và làn da trắng của người con gái miền Tây".




Hàn Vũ Hùng Martin
Photo: Võ PhươngMakeup: Viễn DươngTrang phục: Minh Châu (Áo dài Minh Châu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét