Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Thái Nhã Vân lên chùa cầu an

Thái Nhã Vân lên chùa cầu an
(idol) - Gương mặt sáng, dáng thon thả, nở nụ cười thật tươi, người đẹp đã có những phút giây thanh thản trong ngôi chùa cổ nằm trên đường Nguyễn Trãi (Q.5) để nhiếp ảnh gia Nguyễn Tuấn Anh ghi lại những khoảnh khắc đầy sắc xuân.
Diện chiếc áo dài đỏ của nhà thiết kế Minh Châu, càng làm dáng xuân của Thái Nhã Vân như nổi bật hơn trong làn khói tâm linh của chốn thiền môn. Đây được xem là những phút giây nhẹ nhàng thanh thản nhất của cô gái Sóc Trăng thuộc miền Tây sông nước này.
Thái Nhã Vân duyên dáng với áo dài đỏ.
Bước chân vào làng nghệ thuật chưa đầy một năm, nhưng “thành tích” đóng phim của cô gái trẻ này đang dần khẳng định lòng yêu nghệ của mình, khi hàng loạt các vai diễn như lớn dần theo năm tháng.
Nhớ lại ngày đầu còn nhiều bở ngỡ khi tham gia bộ phim Trái Tim Sám Hối của đạo diễn Xuân Cường, trong vai cô giáo hiền lành, yêu nghề, cùng người bạn Jenny Hải yến, cả hai đã để lại trong lòng khán giả nhiều thiện cảm bởi gương mặt trong sáng xinh tươi, nhất là nét diễn tự nhiên không kiểu cách.
Đến phim Vũ Khúc Trong Đêm của đạo diễn Lê Hữu Lương, Thái Nhã Vân cứng cỏi hơn khi vào vai thư ký Thư Kỳ hiền lành giỏi giang. Với sự tinh tế và thông mình của mình, cô được ông chủ Mai Huỳnh, cất nhắc lên làm quản lý cả một resort sang trọng. Đây được xem là bước tiến rỏ nét trong nghề với cô gái đam mê nghệ thuật.
Sau đó lần lượt trải qua các vai diễn trong các bộ phim: Không Thể Ngừng Yêu của đạo diễn Trần Ngọc Phong, Tướng Nguyễn Bình của đạo diễn Hồ Bá Thuần, Hương Sầu Riêng của Dũng Nghệ, Thái Nhã Vân ngày càng vun đắp cho mình những kinh nghiệm dày dặn trong chốn phim trường. Với cô, tuy chỉ là những vai nhỏ đầu đời, nhưng đó là niềm vui bất tận của cô gái đang trên đường đi vào nghệ thuật. Mỗi vai diễn là mỗi tâm trạng nhiều khoắc khoải đầy ưu tư, để trong suốt quá trình nhập vai, cô được sống trong thế giới đầy đam mê.
Nếu tinh ý, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra Thái Nhã Vân thường xuất hiện trong các mẫu quảng cáo dầu gội đầu bồ kết, sữa Dutch Lady, thuốc bổ Thiên nữ vương… cùng hàng loạt ảnh đẹp trong vai trò người mẫu cho các tạp chí trên cả nước.
Trước thềm năm Quý Tỵ, Thái Nhã Vân dịu dàng trong tà áo dài thướt tha đến với ngôi chùa thân quen để thắp vài nén nhang, như cầu xin cho người thân và khán giả của mình được nhiều sức khỏe và vạn điều may mắn.
Tùng Lữ
Ảnh: Nguyễn Tuấn Anh
Make-up: Lý Lâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét