Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Hoàng Oanh cùng Miss Ngôi Sao và Miss Photo duyên dáng tà áo dài đón xuân

Hoàng Oanh cùng Miss Ngôi Sao và Miss Photo duyên dáng tà áo dài đón xuân
(idol) - Cả ba đã có những bức ảnh tuyệt đẹp và tràn đầy sắc xuân khi được tô điểm bởi đôi tay phù thủy của make-up Hoàng Vũ cùng những tà áo dài Mình Châu điểm xuyến bởi những cánh hoa khoe sắc tươi thắm.
Phan Thu Quyên, Hoàng Oanh cùng Kim Phượng khoe nét duyên dáng của thiếu nữ Việt Nam trong tà áo dài Minh Châu. 
Phan Thu Quyên đã lên ngôi hoa hậu tại cuộc thi nhan sắc Miss Photo 2012. Cô gái đến từ vùng đất Kiên Giang sở hữu chiều cao cao 1m72 cùng chỉ số cơ thể lý tưởng 86-60-90. Cô cũng là đối thủ nặng ký của hoa hậu Thu Thảo tại cuộc thi nhan sắc Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.
Trong khi đó, dù về nhì với giải Á hậu 1, Hoàng Oanh với gương mặt khá ái cùng nụ cười trong sáng đã giành được khá nhiều giải thưởng phụ tại cuộc thi Miss Photo 2012. Sau cuộc thi này, cô cũng góp mặt trong một số chương trình tự thiện ý nghĩa cũng như chính thức khi tên mình vào làng phim truyền hình khi tham gia vào bộ phim Hồn Đá của đạo diễn Trần Hữu Phúc.
Đăng quang tại cuộc thi Miss Ngôi Sao 2011, cô sinh viên của trường ĐH Cần Thơ Kim Phượng đã dần béng duyên với làng giải trí Việt. Bên cạnh những show chụp hình quảng cáo, cô cũng góp mặt trong một số MV của những ca sĩ đình đám như mv Cơn Mơ của Dương Triệu Vũ, mv Đừng Vội Xa của nhóm V.Music.
Miss Ngôi Sao 2011 Kim Phượng
Miss Photo 2012 Phan Thu Quyên
Á hậu 1 Miss Photo 2012 Hoàng Oanh.
Xuân Tùng
Ảnh: Đinh Tùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét