Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Chân dài 16 tuổi cao 1m82 đẹp khó cưỡng

Chân dài 16 tuổi cao 1m82 đẹp khó cưỡng
01.08.2011 07:23
Không chỉ ấn tượng với chiều cao đáng nễ ở lứa tuổi teen, cô người mẫu 'ô mai' Huỳnh Tiên còn hút hồn người đối diện bởi vẻ đẹp quý phái, sang trọng nhưng rất dịu dàng, trong sáng tựa đóa hoa chớm nở.

Từng để lại ấn tượng mạnh trong Đêm hội chân dài hơn một năm trước, nhưng vì muốn tập trung cho việc rèn luyện nhiều hơn về kỹ năng catwalk và công việc học tập nên người mẫu tuổi teen Huỳnh Tiên ít xuất hiện hơn trên sàn diễn thời trang sau đó. Mới 16 tuổi nhưng sở hữu chiều cao “khủng” 1m82, chỉ chịu đứng sau đàn chị Mai Phương Thúy trong làng thời trang Việt, lợi thế chiều cao đã gúp Huỳnh Tiên luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.





Chân dài 9X này có có gương mặt trái xoan, nụ cười tươi và đôi mắt biết nói.




Nhan sắc của cô gái 16 tuổi e ấp như đóa hoa vừa chớm nở.



Gia nhập làng thời trang hai năm, Huỳnh Tiên cho biết sàn diễn với mình giống như một trò chơi mang tính thử thách lớn. Bởi thế, chân dài tuổi teen luôn chơi hết mình.






Sở hữu chiều cao vượt trội so với bạn cùng lứa, Huỳnh Tiên cho biết, cô rất ý thức về lợi thế này.


Hiện tại Huỳnh Tiên đang trong thời gian nghỉ hè trước khi bắt đầu năm học lớp 11. Ngoài việc tập và tham gia trình diễn thời trang cuối tuần, Huynh Tiên còn tham gia đóng quảng cáo, làm mẫu quay clip nhạc cho các ca sĩ.




Mục tiêu của chân dài 9X này là tham gia thi Hoa hậu khi đủ 18 tuổi.






H2N (Theo Showbiz.xzone.vn)
Photo: Đào Vàng - Ấn Tượng Studio
Make-up & Hair: Viễn Dương
Fashion: Áo dài Minh Châu, số 13/4, Đường Nam Thới 2, Hóc Môn, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét