Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Cô nàng búp bê Kim Hòa

Cô nàng búp bê Kim Hòa

Khuôn mặt búp bê của Hotgirl Kim Hòa sinh năm 1991 dễ gây cho mọi người là một cô bé sinh ra trong gia đình được nuông chiều.
Nhưng với bản tính mạnh mẽ, từ bé đã sống thiếu hơi ấm đầy đủ gia đình, Kim Hòa đã có sự tự lập luôn làm chủ bản thân mình.
Cô sống cùng mẹ, gia đình không bảo đảm nền kinh tế, từ lúc Kim Hòa còn ngồi trên ghế nhà trường. Kim Hoa đã tranh thủ thời gian mình đi làm thêm, để duy trì việc học và phụ nền kinh tế cho gia đình.
Không nước mắt, không ỷ lại, không để mình yếu mềm, ngày ngày Kim Hòa vừa chạy chương trình, vừa học hoàn thành năm cuối tại trường Đại Học Công Nghiệp.
Về sàn diễn, Kim Hòa không nổi bật về chiều cao, cô chỉ cao 1m66 cùng số đo 3 vòng 84-62-94 nhưng Kim Hòa bù lại gương mặt ăn sân khấu, vì thế cô đã trở thành Hoa Khôi Duyên Dáng 18 Thôn vườn trầu tại quê hương Hóc Môn của cô.
Và khi vừa đạt được danh hiệu hoa khôi Hóc Môn, Kim Hòa lại tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa khôi áo dài mùa xuân tỉnh Tây Ninh, Kim Hòa không gây thất vọng lại đem về cho mình danh hiệu người đẹp nổi danh với chiến tích anh hùng.
Cùng ngắm hình những hình ảnh mới nhất của Cô nàng búp bê Kim Hòa:
























 Phú Thứ
Photo: Jun, Vũ Quách, NVCC
Makeup: Minh Châu
Trang phục: Áo Dài Minh Châu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét