Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012




VnMedia) - Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ vừa hoàn thành vai trò trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Cao đẳng Kinh tế TPHCM. Trong khi đó, ca sĩ Hồng Mơ cũng góp vui bằng hai tiết mục văn nghệ sôi động.

Phan Thị Mơ và Hồng Mơ là hai chị em khá thân thiết. Cả hai cũng vừa là đại sứ cho dự án cộng đồng “Bình thường hóa Bao cao su”. Các đêm nhạc của Hồng Mơ đều được Phan Thị Mơ ủng hộ nhiệt tình.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Phan Thị Mơ thường xuyên là khách mời quen thuộc của các cuộc thi Hoa khôi dành cho sinh viên. Nét đẹp nền nã có phần tự tin, thân thiện của Phan Thị Mơ rất được lòng các bạn sinh viên nên khi tham dự các chương trình này cô luôn được ủng hộ nồng nhiệt.

Góp mặt trong chương trình tối qua còn có sự hiện diện của Á khôi trang sức Thúy Ngân, người mẫu Lê Thị Phương, ca sĩ Phạm Nhật Huy. Đặc biệt, nhà thiết kế Minh Châu vừa tham gia vai trò ban giám khảo, anh cũng là người tài trợ trang phục cho thí sinh trình diễn.

Ca sĩ Hồng Mơ thể hiện hai bài hit Déjà vuĐừng nhớ em nữa, phần thể hiện được các bạn trẻ cổ vũ nồng nhiệt. Cô cũng không quên giới thiệu album mới sắp phát hành trong thời gian tới.

Dưới đây là chùm ảnh đẹp của Phan Thị Mơ và các khách mời tham dự chương trình đêm qua:
Ảnh minh họa

Phan Thị Mơ ngày càng xinh đẹp

Ảnh minh họa

Phan Thị Mơ thân thiết với ca sĩ Hồng Mơ

Ảnh minh họa

Phan Thị Mơ và Thúy Ngân
Ảnh minh họa

Phan Thị Mơ, NTK Minh Châu và người mẫu Bảo Bàng
Ảnh minh họa

Phan Thị Mơ trao vương miện cho sinh viên

Ảnh minh họa

Hồng Mơ phấn khích cùng sinh viên
Ảnh minh họa

Ca sĩ Phạm Nhật Huy
Ảnh minh họa

Người mẫu Lê Thị Phương

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Bình An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét