Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012






Thanh Duy Idol sánh đôi với người đẹp Hoa Anh Đào


Sinh ra tại mảnh đất Trà Vinh, ngoài tài ca hát với những giai điệu trẻ trung, Duy còn có khả năng với những câu vọng cổ đặc trưng của người miền Nam. Chàng trai chia sẽ, là con trai miền Nam thì đờn ca tài tử với những câu vọng cổ ngấm vào mình không có gì xa lạ. Nó đã đi vào năm tháng tuổi thơ của cậu và là niềm từ hào của cậu khi được hỏi về những đặc trưng của miền quê mình.

Duy dành 1 năm để làm những thứ mình thích đó. Nên khán giả cảm thấy bất ngờ khi Duy có nhiều vai trò khác nhau như làm MC và làm PR cho Vietnam's Next top model, dạy tiếng Anh,... Nhưng đây chỉ là giai đoạn nghỉ ngơi, tích lũy kinh nghiệm và tài chính để tiếp tục đầu tư cho sản phẩm âm nhạc.

Quyết định chính thức bắt đầu lại, Thanh Duy theo dòng nhạc hiếm hoi mà các nam ca sĩ chọn là theo đuổi dòng nhạc dance sôi động, bắt tay vào làm MV và đầy năng lượng. Và bài hát Hahaha là sản phẩm thể hiện cho ý tưởng đầu tiên đó. Hiện tại, Thanh Duy cũng đã có những kế hoạch cho những sản phẩm tiếp theo với hy vọng tiếp tục góp một tiếng cười yêu đời vào cuộc sống vốn dĩ đang có nhiều cái nhìn bi quan tiêu cực.

Dương Thị Mỹ Duyên sau ngày đăng quang Người đẹp Hoa Anh Đào, cô tập trung lĩnh vực ngành học của mình. Có ít ai biết, khi cô dự thi người đẹp Hoa Anh Đào, cô đã khai tăng tuổi để được dự thi. Nhưng không vì bé nhỏ tuổi đời, Duyên tỏ ra kém cạnh. Cô đã vượt qua các đối thủ khác của mình, vinh danh cho cô gái đến từ Tiền Giang với nụ cười khả ái cùng khuôn mặt duyên dáng của mình.

Trần Thị Thịnh là cô gái im hơi lặng tiếng, ít chạm ngõ mình với lĩnh vực giải trí, Thịnh ghi dấu với mọi người bằng khuôn mặt rạng rỡ.

Cùng ngắm Thanh Duy tung tăng xuống phố cùng 2 người đẹp hoa anh đào:
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Photo: Kent Nguyễn
Makeup: Nguyễn Sang
Costume: Minh Châu

Nhật Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét